FANDOM

Amanda Lopez
Party of Peril Image 192
Giới tính: Nữ
Tuổi: 13
Thông tin nghề nghiệp
Sự nghiệp:
  Học sinh
Gia đình và bè bạn
Bạn bè:
Milo Murphy
Melissa Chase
Zack Underwood
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
  "Going the Extra Milo"
Lồng tiếng bởi:
Chrissie Fit

Amanda Lopez là một người bạn cùng lớp với Milo. Trong lớp, cô là một người cầu toàn.

Tính cách

Cô ấy bị ám ảnh bởi lối song có khuôn khổ và sự tuyệt hảo. Điều đó được thể hiện trong tập Smooth Opera-tor, khi cô ấy lo lắng về việc định luật Murphy có thể làm hỏng buổi kịch opera và cô ấy đã có sắp xếp lich trong ngày đến từng phút. Khi cô ấy thấy Milo hát trong vở kịch, cô ấy đã bị shock và nhìn như bị hóa đá. Một ví dụ nữa là trong tập Party of Peril khi Melissa lấy Amanda để tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho Milo bằng cách nói rằng cách phối màu không quan trọng. Gần đây đã có những gợi ý rằng Milo và Amanda có tình cảm đối với nhau, nhưng Amanda vẫn có xu hướng sợ Milo, bởi vì cô ấy là một người tuyệt hảo và không thích những nguy hiểm mà Milo đặt lên cho cô ấy hoặc kế hoạch của cô cấy. Chỉ có Melissa có thể khuyên cô ấy giúp Milo.

Ngoại hình, dáng vẻ

Amanda có làn da hơi tối với mái tóc màu tím đậm ngang vai và môi tím. Cô mang băng-đô màu hồng tím, bông tai ngọc trai màu hồng, áo khoác màu hồng với phần cổ áo có sọc tím, quần tím được gấp nếp có màu hồng, và đôi giày đế bằng.

Lịch sử

Amanda xuất hiện lần đầu trong tập Going the Extra Milo, khi cô là một trong những học sinh cá rằng Milo có đến trường kịp hay không.

Cô ấy cũng xuất hiện trong tập Sunny Side Up khi cô vào đội của Bradley và Mort trong tiết học của cô Murawski.

Trong tập The Undergrounders, cô có lịch tàu điện ngầm tính toán chính xác đến từng giây.

Tập Party of Peril đã hé lộ rằng cô chịu trách nhiệm cho tờ báo của trường, và được Melissa đề nghị giúp đỡ bữa tiệc của Milo. Sau đó cô xuật hiện mang theo một cái máy tạo bong bóng và giúp đỡ trang trí cũng như việc đối phó với định luật Murphy.

Trong tập Smooth Opera-tor, cô ấy đi dự buổi hoà nhạc opera với Milo, Zack và Melissa.

Trong tập "School Dance", Amanda phụ trách tiệc nhảy của trường với chủ đề thác nước Niagara, và đã kinh ngạc khi thấy Milo đến vì cô sợ Milo có thể phá hỏng tất cả mọi thứ. Một số tai nạn, trong đó có cả sự cố mất điện đã xảy ra, nhưng sau đó đèn đã được bật lại, và tất cả mọi thứ đều được sửa lại. Sau đó, nhờ Mort mà cô thấy một chiếc giày bị gắn chặt vào một vũng keo, nên cô quyết tâm đi tìm chủ nhân của chiếc giày. Chủ nhân của chiếc giày chính là Milo, sau khi trả lại chiếc giày cho cậu, cô đưa ra lời mời với Milo, Milo đồng ý nhưng không thể nhảy ngay được vì cậu ấy đang chơi với ban nhạc Just Getting Started trên sân khấu.

Thư viện ảnh

Party of Peril Image 263
Thư viện ảnh cho Amanda Lopez có thể được xem tại đây.

Thông tin cơ sở

Xuất hiện

Cước chú