FANDOM

Chad
Chad
Giới tính: Nam
Tuổi: 13
Gia đình và bè bạn
Bạn bè:
Mort
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
  Going the Extra Milo
Lồng tiếng bởi:
Django Marsh

Chad là học sinh của Trường Trung học Jefferson County. Cậu là bạn cùng lớp của Milo. Cậu được Django Marsh lồng tiếng.[1]

Ngoại hình, dáng vẻ

Chad trông to lớn giống như Mort, trừ việc cậu thấp hơn Mort. Cậu tóc màu nâu cam, mắt nâu, da sáng, áo tay ngắn có viền đen, ở giữa có đường sọc lớn màu xanh nhạt, mặc quần xám và mang giày nâu. Ngoài ra cậu còn đeo niềng răng.

Tính cách

Chad có vẻ hay nghi ngờ, vì cậu tin rằng thấy Kyle Drako là ma cà rồng.

Tiểu sử

Sau những lần xuất hiện nhỏ trong các tập "Going the Extra Milo" và "Party of Peril", lần đầu tiên tên của Chad xuất hiện là tập "Athledecamathalon". Cậu nghi ngờ thầy Kyle Drako là ma cà rồng thật, nhưng không ai tin.

Trong tập "School Dance" Chad vẫn tiếp tục nghi ngờ, thậm chí còn tin rằng Balthazar CavendishVinnie Dakota là những thợ săn ma cà rồng đang săn tìm thầy Drako vì khi những người này đến, mang theo một cái túi có những cái cọc gỗ. Cậu báo động cho MelissaZack ngăn chặn việc này, và sau đó phát hiện ra họ không hề tìm kiếm thầy Drako.

Thư viện ảnh

Screenshot (4003)
Thư viện ảnh cho Chad có thể được xem tại đây.

Thông tin cơ sở

  • Diễn viên lồng tiếng cho Chad, Django Marsh, là con trai của nhà đồng sáng lập chương trình Jeff "Swampy" Marsh. Cậu cũng tham gia với vai trò Diễn viên bổ sung. Tên của nhân vật Django Brown trong chương trình Phineas and Ferb được đặt theo tên cậu.

Xuất hiện

Cước chú