FANDOM

Lola Sunderguard
The Note Image 271
Lola Sunderguard gặp Milo Murphy
Giới tính: Nữ
Tuổi: 13
Thông tin nghề nghiệp
Sự nghiệp:
  Học sinh
Gia đình và bè bạn
Bạn bè:
Hai nhân vật giống Melissa ChaseZack Underwood
Thú nuôi:
Một con lợn
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
  "The Note"
Lồng tiếng bởi:
Haley Tju

Lola Sunderguard là nhân vật nữ tương đồng với Milo Murphy. Cô có hai người bạn giống với Zack và Melissa và cũng có một con vật nuôi.

Tiểu sử

Cuộc sống hiện tại

Lola gặp được Milo Murphy khi cậu, Zack và Melissa đang tìm tờ ghi chú của bác sĩ, và vô tình tìm được tờ ghi chú của Lola. Khi cô đến cùng với hai người bạn của mình và một con lợn, Lola đã cảm ơn Milo và tạm biệt cậu. Melissa và Zack chào tạm biệt những bản sao của họ với một từ "Hey", và Diogee với con lợn của Lola cũng làm tương tự.

Tính cách

Ngoại hình, dáng vẻ

Giống với Milo Murphy, Lola có làn da trắng với mái tóc màu nâu, và dây buộc tóc vàng. Cô mặc một chiếc áo màu đỏ xen kẽ viền nâu, cùng với váy màu vàng nhạt. Lola mang một đôi giày màu nâu như Milo.

Lola cũng mang theo mình một cái túi xách màu vàng, dù vậy việc nó có chứa những vật dụng cần thiết như túi của Milo hay không là chưa rõ ("The Note").

Mối quan hệ

Milo Murphy

Milo và Lola rất vui và cũng bối rối khi gặp nhau, có lẽ vì hai người trông rất giống nhau.

Thư viện ảnh

Thông tin cơ sở

  • Nhân vật giống Melissa, là bạn của Lola, đã nói từ "Bam!" thay vì từ "Boom!" mà Melissa thường nói.
  • Robert F. Hughes đã đùa trên Twitter rằng con lợn của Lola tên là Pee-eyegee, một cái tên phát âm cho từ "pig".[1]

Xuất hiện

Cước chú