FANDOM

"Party of Peril"
Party of Peril Image 226
Bữa tiệc sinh nhật của Milo được tiết lộ.
Mùa: 1
Mã sản xuất: 104a
Tập số: 7
Kịch bản bởi:
Martin Olson
Cốt truyện bởi:
Calvin Suggs
Đaọ diễn:
Bob Bowen
Thông tin trình chiếu
Công chiếu tại Hoa Kì:
Disney Channel Hoa Kì:
26 tháng 10, 2016
Disney XD Hoa Kì:
27 tháng 10, 2016
Công chiếu toàn cầu:
xem bên dưới...
Cặp đôi với
"Smooth Opera-tor"
Những đứa trẻ với sự dẫn dắt của Zack và Melissa, tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Milo tại khu đua ô tô nhỏ.

Bài hát

Thư viện ảnh

Party of Peril title card
Thư viện ảnh cho Party of Peril có thể được xem tại đây.

Cốt truyện

Khi được mời đến tiệc sinh nhật của Milo và được biết rằng vài năm qua, bữa tiệc chỉ do Milo, gia đình cậu ấy, Melissa, Zack hỏi sao họ không thể tổ chức một bữa tiệc lớn hơn cho những người bạn. Sau khi nói chuyện với bố mẹ Milo, họ đã đồng ý tổ chức bữa tiệc tại một sân đua vì lí do an toàn và bảo hiểm. Sau đó họ đi mời các bạn cùng lớp, trong khi Melissa cố thuyết phục Amanda làm người lập kế hoạch cho bữa tiệc. Cùng lúc đó Melissa cũng thuyết phục Milo mua một gói hàng và vận chuyển tới nơi tổ chức tiệc, và gọi Eliot cốt để làm Milo chậm hơn.

Gia đình nhà Murphy và các học sinh đã chuẩn bị được trường đua, và tiệc mở khi Milo đến. Trong khi định luật Murphy có hiệu lực, rất nhiều sự chuẩn bị trước đã ngăn chặn bất kì một tai nạn nào. Diogee nhảy vào bánh và kem, nhưng Milo không giận, vì cuối cùng cậu ấy cũng đã có một bữa tiệc thật sự lần đầu tiên trong vài năm. Một tai nạn sau đó làm nổ bánh và kem xuống bữa tiệc, làm Milo hân hoan, trước khi mọi người phải chạy thoát khỏi một đám vịt.

Thông tin phát hành

  • Tập phim được chiếu trên Disney Channel Hoa Kì trước Disney XD Hoa Kì một ngày.

Công chiếu toàn cầu

  • 14 tháng 11, 2016 (Disney XD Canada)
  • 17 tháng 1, 2017 (Disney XD Tây Ban Nha)