FANDOM

"The Doctor Zone Files"
The Doctor Zone Files Image 61
Milo và Sara háo hức trong khi Zack và Melissa xem trong "khó hiểu".
Mùa: 1
Mã sản xuất: 103a
Tập số: 5
Kịch bản bởi:
Joshua Pruett
Cốt truyện bởi:
Jacob Hair
Đaọ diễn:
Bob Bowen
Thông tin trình chiếu
Công chiếu tại Hoa Kì:
17 tháng 10, 2016 (Disney XD Hoa Kì)
26 tháng 10, 2016 (Disney Channel Hoa Kì)
Công chiếu toàn cầu:
xem bên dưới...
Cặp đôi với
"The Note"
Fan hâm mộ của Doctor Zone có vẻ hơi "hà khắc" đấy.

— Sara Murphy

Milo và chị của cậu, Sara, là những fan hâm mộ của bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng The Doctor Zone Files, đưa những "người mới" là Zack và Melissa đi cùng với họ để xem bộ phim mới của Doctor Zone. Tuy nhiên, Sara khó có thể có cơ hội với hiệu ứng của Định luật Murphy.

Tóm tắt cốt truyện

Tại nhà của Milo vào sáng sớm, Milo cùng với người chị của mình, Sara và hai người bạn buồn ngủ của Milo, MelissaZack, xem tập mới nhất trong marathon bộ phim The Doctor Zone Files. Tập phim bắt đầu tại Mặt Trăng, nơi mà Tiến sĩ ZoneVượn Thời gian bị một nhóm robot thùng rác đuổi theo. Họ đánh bại được chúng và tẩu thoát bằng cỗ xe thời gian, nhưng một nửa của bức ảnh nói về thân phận thực sự của họ bị rơi ra. Kết thúc tập phim, Milo và Sara lại càng háo hức cho bộ phim sắp tới, và ngược lại là sự hào hứng và khó hiểu của Melissa và Zack.
Bộ bốn đã ra ngoài và lên xe để đi đến rạp phim. Trên đường đi, Milo và Sara kể cho hai người còn lại về lịch sử của phim The Doctor Zone Files. Sara cũng cảnh báo thêm về fan hâm mộ của bộ phim cho Melissa và Zack nghe.
Ở ngoài rạp chiếu phim, Sara đang hào hứng, và Zack bỗng nhắc đến việc mọi việc xung quanh Milo đều có thể xảy ra, khiến Sara bắt đầu đề phòng hơn. Sara do thám xung quanh trong lúc bộ ba đang chơi trò chơi, và trong lúc cô làm điều đó, 4 tấm vé xem phim mà cô đang giữ bị gió cuốn bay đi, và may thay là cô bắt lấy kịp.

Thư viện ảnh

The Doctor Zone Files title card
Thư viện ảnh cho The Doctor Zone Files có thể được xem tại đây.

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

  • 7 tháng 11, 2016 (Canada)
  • 13 tháng 1, 2017 (Tây Ban Nha)
  • 29 tháng 1, 2017 (Mĩ Latinh và Bra-xin)
  • 17 tháng 2, 2017 (Đông Nam Á)

Lỗi

  • Ở cảnh đầu của tập phim, lúc Sara và Milo đang xem bộ phim The Doctor Zone Files, áo ngủ của Sara không có gì được in trên đó, nhưng sau khi xem xong, áo ngủ của cô lại in trên đó hình Vượn Thời gian.
  • Khi Milo lấy ra cho Sara bộ đồ bảo vệ trong túi của cậu, cậu để mở cái túi, nhưng sau khi Wally giải thích cho Zack và Melissa về Vượn Thời gian, túi của Milo lại đóng lại.
    • Túi của Sara cũng đã được để mở ra cho đến lúc Sara hỏi Wally đang làm gì bằng tư thế khỉ của Tiến sĩ Zone, cái túi đóng lại. Đến lúc những fan hâm mộ vây quanh chỗ của Zack và Melissa thì cái túi lại được mở ra.
  • Khi Sara bảo các fan của The Doctor Zone Files dừng lại và làm bài phát biêu truyền cảm hứng, chỗ ngồi của Sara, Milo và những người bạn; bỗng dưng biến đâu mất.
  • Ad blocker interference detected!