FANDOM

Zack Underwood
Going the Extra Milo Image 8
Giới tính: Nam
Tuổi: 13
Thông tin nghề nghiệp
Sự nghiệp:
  Học sinh
Gia đình và bè bạn
Bố mẹ:
Ellien Underwood (mẹ)
Marcus Underwood (bố)
Bạn bè:
Milo Murphy
Melissa Chase
Người yêu thích:
Jackie (trước đó)
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
  "Going the Extra Milo"
Lồng tiếng bởi:
Mekai Curtis
Aaron Daniel Jacob (lúc hát)
Zack Underwood là đứa trẻ mới chuyển đến Swamp City, California và là bạn của Milo MurphyMelissa Chase trong chương trình Milo Murphy's Law.

Lần đầu cậu có vẻ không hiểu gì về Milo, Zack sau đó đã trở thành bạn của cậu và quen việc xung quanh Milo có những vận xui. Cậu đã sẵn sàng để tham gia những cuộc phiêu lưu với Milo mà không khiến mình bị thương.

Tính cách

Dù cậu có vẻ không thích gì cuộc sống của Milo, cậu sau đó đã đi đến trường cùng Milo để thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ khác mà mình có, và cậu thấy rằng những cuộc phiêu lưu khá là thú vị. Zack cũng mang trong mình "cái tôi" của những cậu bé thiếu niên, thể hiện ở lần đầu cậu trò chuyện với Milo. ("Going the Extra Milo").

Cậu cũng muốn mình cũng phải an toàn, khi nhóm của cậu hoàn thành xong đơn vị giữ trứng, sau nhiều lần thất bại. Cậu không để Milo đến gần đơn vị giữ trứng để khiến cho nó an toàn ("Sunny Side Up").

Ngoại hình, dáng vẻ

Zack có làn da màu nâu và mái tóc đen, nhưng mặc một cái áo màu bồ công anh cùng với áo thun tay dài màu trắng ở trong, một cái quần màu xám, và mang giày màu xanh và trắng.

Thư viện ảnh

Going the Extra Milo Image 87
Thư viện ảnh cho Zack Underwood có thể được xem tại đây.

Thông tin cơ sở

  • Cậu là một người sợ bị nhốt, tức là bị giam tại những nơi chật hẹp; tuy nhiên, cậu coi mình là "người né tránh giam giữ" ("The Undergrounders").
  • Trong nhóm cậu là người cẩn trọng nhất.
  • Cậu có nỗi sợ là cá. ("Murphy's Lard")